วันอังคารที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2557

รับทำเว็บไซต์ create website รับเขียนเว็บ php website development

 รับทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ design website


   ในปัจจุบันทั้งภาครัฐ และเอกชนต่างให้ความสำคัญในเรื่องของเทคโนโลยี จึงทำให้เทคโนโลยีในปัจจุบันมีความก้าวหน้ามากขึ้นในหลายๆด้าน
   ซึ่งหากพูดถึงเรื่องเทคโนโลยี สิ่งหนึ่งที่ภาครัฐควรจะให้ความสำคัญไม่แพ้เรื่องอื่น คือ การการส่งเสริมให้นิสิต นักศึกษา แม้กระทั่งประชนชนทั่วไปให้รู้จักการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ภาษาต่างๆ เช่น ภาษา php ภาษา java ภาษา Asp.net ฯลฯ
   การจะพัฒนาประเทศให้ก้าวหน้า ควรที่จะผลิตบุคลากรด้านต่างๆให้เพียงพอต่อความต้องการของตลาดอุตสาหกรรม ซึ่ง ณ ปัจจุบัน ถือว่า นักพัฒนาโปรแกรม ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของตลาด บางทีต้อง import นักพัฒนาจากต่างประเทศเข้ามาทำงานในอุตสาหกรรมไทย หรือแม้กระทั่งส่งงานให้นักพัฒนาต่างประเทศพัฒนาให้ เพราะหานักพัฒนาเก่งๆไม่ค่อยได้ หรือหาได้แต่ไม่ค่อยว่างสักเท่าไหร่ บางที อาจต้องจองคิวงานนานนับปีก็มี
   การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ เป็นศาสตร์ที่ค่อนข้างซับซ้อน ต้องใช้จินตนาการในการพัฒนาค่อนข้างสูง มีรายละเอียดต่างๆค่อนข้างมาก ดั้งนั้น คนที่เข้ามาในวงการนี้ส่วนมากจะอยู่กับมันได้ไม่นาน อายุงานในด้านนี้ค่อนข้างสั้น ด้วยเหตุผลต่างๆ ตามแต่ละบุคคล ฉะนั้น ต้องคนที่รักการเขียนโปรแกรมจริงๆถึงจะอยู่กับมันได้

บริการรับทำเว็บ
 - รับทำเว็บไซต์ บริษัท องค์กร (web design company)
 - ออกแบบเว็บไซต์ (web design)
 - รับดูแลระบบ (Administrator System)
 - รับทำระบบจองที่พัก ระบบจองโรงแรม รีสอร์ท ที่พัก ต่างๆ
 - ออกแบบเว็บ รับทำระบบ พัฒนาระบบ ตามความต้องการของลูกค้า

เรายินดีให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

สนใจ สอบถาม ที่
ยุทธ
โทร. 085-361-4019




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น