วันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เกี่ยวกับเรา IDeaSeoStoRy รับทำเว็บติดหน้าแรก หน้าหนึ่ง ของ google

 รับทำ seo

     IDeaSeoStoRy (ไอเดียเอสอีโอสตอรี่) ดำเนินธุระกิจเกี่ยวกับการ ทำการตลาดออนไลน์ (Internet Marketingรับทำ seo (Search Engine Optimization) บริการรับทำเว็บไซต์ ให้ติดอันดับหน้าแรกของ google ติดอันดับการค้นหาของ google รับโปรโมทเว็บไซต์ โปรโมทสินค้า ให้เป็นที่รู้จักแก่กลุ่มเป้าหมาย หรือบุคคลทั่วไป ช่วยเพิ่มยอดขายให้สินค้าด้วยเทคนิคที่ไม่เหมือนใคร รับประกันความปลอดภัยเว็บไซต์คุณ 


          การทำ seo (Search Engine Optimization) คือ การทำเว็บไซต์ให้มีคุณภาพ โดยการปฏิบัติตามกฏ อัลกอริทึม ของ Google อย่างเคร่งครัด แล้วจะช่วยให้เว็บไซต์สามารถค้นหาได้ในอับดับที่ดี ติดอันดับแรก ของ Google อย่างยาวนาน บริการ seo ด้วยเทคนิคสายขาว เว็บไซต์ปลอดภัย ติดอันดับยาวนาน 

     ทำไมจึงต้องทำ seo ? ทำ seo แล้วมันดีอย่างไร ?
     ปัจจุบัน ประชากรส่วนใหญ่ในแต่ละประเทศ มีการเข้าถึง อินเตอร์เน็ตในแต่ละปีมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งคนในกลุ่มนี้ หากต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ที่ตนเองสนใจก็จะทำการค้นหาข้อมูลผ่าน Search Engine ต่างๆ 
     เช่น จะไปเที่ยว ปากช่อง เขาใหญ่ แต่ยังไม่มีที่พัก นักท่องเที่ยว ก็จะต้องค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับที่พัก เพื่อให้ได้ที่พักก่อนที่จะเดินทางไป ค้นหาคำว่า "ที่พัก ปากช่อง" หากสินค้า หรือบริการของเรา อยู่อันดับแรกของการค้นหา ก็จะช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้า และบริการของเราและมีโอกาศที่จะได้ลูกค้าคนนั้น ซึ่งการทำ seo จะช่วยในเรื่องของการทำอันดับเว็บไซต์ของคุณให้ติดอันดับแรกของคำค้นหานั้น

    จะรู้ได้ยังไงว่าคำไหน มีการค้นหามาก ค้นหาน้อย ?
  Google Adword คือ เครื่องมือการวางแผนการทำ seo การทำการตลาดออนไลน์ของ google หากเราต้องการที่จะวิเคราะห์ว่าคำที่ต้องการทำการตลาดออนไลน์นั้น คุ้มกับส่วนแบ่งการตลาดที่จะได้มาหรือไม่ ก็สามารถที่จะใช้ไอ้ตัวนี้นี่แหละในการ Research

     ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมตลอดเรื่อยมา ที่มากว่า 5 ปี เรามีความมุ่งมั่น และตั้งใจ พัฒนาผลงานให้ออกมาได้มาตฐาน ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า เพราะเรายึดมั่นเสมอว่าลูกค้าเปรียบเสมือนผู้มีพระคุณกับเรา ดังนั้น เมื่อใช้บริการกับเราไม่ผิดหวังแน่นอน


สินค้าและบริการของท่านเป็นแบบไหน โทรคุย ราคากันได้

บริหารงานด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์มากกว่า 5 ปี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น